By Đăng Hiếu
Khi bạn bán hàng, giao tiếp hay có một cuộc gặp gỡ với khách hàng thì kỹ năng xử lý cũng như phản xạ với các tình huống mà khách hàng từ chối rất rất quan trọng. Vì thế việc trang bị những kĩ năng xử lý tình huống khi khách hàng từ chối hoặc đưa ra vấn đề là rất cần thiết.
Sau đây là bộ tài liệu về 45 tình huống và cách xử lý chúng một cách hợp lý, mọi người hãy luyên tập để có thể sử dụng thành thục những kĩ năng này nhé!
→Link tải: https://bit.ly/2HFkCur
Các bạn có thể tham gia group hỗ trợ kinh doanh ở dưới đây để có thể học hỏi và giao lưu nâng cao hiểu biết cũng như trải nghiệm của mình trong kinh doanh nhé:
Chào các bạn, Tôi là Đăng Hiếu - người đứng đằng sau Website này. Công việc hiện tại của tôi là kinh doanh online, Affiliate Marketing và đầu tư tài chính... Rất vui được kết bạn với tất cả mọi người! Liên hệ: http://bit.ly/danghieu
8 Quà tặng tài liệu khóa học đầu xuân 2022
Chia sẻ những cuốn sách và ebook để đời